April 24, 2024

ตอบข้อสงสัย..สาว ๆ ชอบให้เลียชอบให้ใช้ลิ้นจริงหรือไม่

เบิร์น คำนี้เป็นคำยอดฮิตมากในรอบหลายปีที่ผ่าน เมื่อมาอยู่ในเรื่องเซ็กส์แล้วคำนี้หหมายความว่า การที่ผู้ชายใช้ลิ้นให้กับสาว ๆ ได้มีความสุข ซึ่งเป็นคำถามคาใจอย่างมากว่าแท้ที่จริงแล้ว สาว ๆ ชอบให้เสียชอบให้ใช้ลิ้นจริงหรือไม่
อันดับแรกการใช้ลิ้นนั้นเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยกระตุ้นความเงี่ยนให้กับสาวได้จริง เนื่องจากส่วนนี้ไวต่อสัมผัสอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อปลายลิ้นที่มีความอ่อนยุ่มกว่านิ้วหรืออวัยวะเพศไปสัมผัส แน่นอนว่ามันทำให้เกิดอาการขนลุก เสียว และกระสันอยากขึ้นมาได้ในทันที แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบขึ้นอยู่กับรสนิยมหรืออารมณ์ของแต่ละคนร่วมด้วย สำหรับที่ชอบเองก็บอกว่าหนุ่ม ๆ อาจจะต้องมีเทคนิคในการใช้เล็กน้อย ไม่ใช่เอะจะมาแหกขาของแล้วเลียน้องสาวของเธอในทันที แต่ต้องรู้ใช้ลิ้นให้เป็น อย่ามูมมาม อย่างเลอะเทอะ อย่าใช้ลิ้นไปมั่วเหมือนกับกำลังควานหาอะไรบางอย่าง แต่ควรค่อยๆเล้าโลมเลียมาตั้งแต่ต้นหาก็ได้ ไล่มาจนถึงข้างกลีบหีของเธอให้รู้สึกอยากโดยเลีย แล้วก็ค่อย ๆ เลียบริการกลีบขึ้นอย่างนุ่มนวล อาจจะมีการจูบ ดูด หรือลงลิ้นเข้าไปลึกบ้างได้ แต่อย่างมากจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้รู้สึกจั๊กจี๋แทน
ท้ายที่สุดแล้วคุณจะแยบถามคู่นอนก่อนก็ได้ว่าชอบให้เลียหรือไม่ บางคนก็ชอบเพราะมันทำให้รู้สึกมีอารมณ์ บางคนก็สามารถเสร็จได้ด้วยปลายลิ้นเลยทีเดียว หรือบางคนก็ไม่ชอบวิธีนี้ ฉะนั้นควรสอบถามและเลือกให้เหมาะกับเซ็กส์ของคุณดูแล้วกัน

Leave a Reply