April 27, 2024

หนุ่ม ๆ แบบไหนที่สาวออฟฟิสชอบและอยากขึ้นเตียงด้วย

รู้หรือไม่ว่าสาวออฟฟิศที่เราเห็นกันว่าเป้นสาวสุดขยัน ตั้งใจทำงาน รีบกับความกดดันได้ และมีภาระหน้าที่มากมายที่ต้องทำ แต่พวกเธอก็มีหนุ่มในฝันที่อยากจะได้มากอด มาหอม หรือมามีเซ็กส์ให้ถึงพริกถึงขิง แต่จะต้องเป็นหนุ่มแบบใดที่พวกเธอต้องการ
– เอาใจเป็น ทันทีกลับมาบ้านลองทำอะไรให้เธอกิน ชวนเธอดูหนังเรื่องที่น่าสนใจ หรือเอาใจด้วยวิธีการนวดเบา ๆ ก่อนก็ได้ แน่นอนยิ่งเอาใจมากเท่าไรเธอยิ่งพร้อมใจพาคุณขึ้นเตียงในคืนนั้นไม่ยากเลยทีเดียว ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กับพวกเธอหลังจากเหน็ดเหนื่อยกับงานมาทั้งวัน
– ลงลิ้นให้เธอบ้าง ลิ้นเป็นอาวุธลับที่ช่วยสร้างความฟินให้กับสาว ๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ หากคุณหมั่นลงลิ้นให้เธอเสียวจนน้ำแตกได้ ไม่จำเป็นต้องมีเซ็กส์เธอก็หลงคุณจนไม่อยากไปไหนแล้ว อาจจะเริ่มด้วยการเลียก่อนแล้วเอากันต่อก็ยังไม่สาย ดีไม่ดีเซ็กส์วันนั้นจะดูร้อนแรงขึ้น แถมยังตามใจคุณคืนให้ด้วยอย่างเท่าเทียมกัน
– เสร็จพร้อมกันดีที่สุด สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ชอบเอาให้เสร็จ ๆ เฉพาะฝั่งตัวเอง บอกเลยว่าคงไม่ได้ไปต่อกับสาวออฟฟิศแน่นอน เพราะเธอเองก็ต้องการเสร็จจนหีตอดด้วยเช่นเดียวกัน ฉะนั้นควรอึดพอที่จะทำให้เธอเสร็จได้ไปพร้อมกัน ลองถามดูว่าเธอชอบแบบไหนเพื่อกระตุ้นให้แตกไวยิ่งขึ้น
บอกเลยหากหนุ่ม ๆ คนไหนมีคุณสมบัติเหล่านี้ สามารถทำให้เธอฟินเท่าไรก็ยิ่งรักคุณมากเท่านั้น ประสบความสำเร็จทั้งชีวิตคู่และเรื่องเซ็กส์อย่างแน่นอน

Leave a Reply